SỬA PHÁP

0
Download

BĐ. Thưa Thầy con là một thiền sinh à con mới tập tỉnh thiền khoảng 3 tháng nay, thành thử ra cái chuyện mà quan trọng cho một thiền sinh mới là Chiếu Minh và PLTC, con và một anh bạn đạo nữa cũng có một ý, cũng có trong trong cái chuyến con đi hôm nay chúng con có đặt một câu hỏi muốn hỏi Thầy, làm thế nào mới biết là mình làm hít thở cho đúng, làm thế nào mới biết mình làm PLTC đúng? Xin Thầy chỉ giùm.

ĐT. Cái đó đâu có khó khăn, khi mà anh bước vô người chỉ Pháp là đã phải lo cho anh hết rồi, làm bằng cách nào, tại sao tôi hít vô đầy bụng, Chiếu Minh để làm gì khi mà tôi hít vô đầy rún á là cái rún tôi ép cho cái Thận và làm cho cái Thận ấm thì cái Đốc Mạch của tôi từ đằng sau nó chạy tới đằng trước nó sẽ thông và cái Hỏa Can của tôi từ từ nó sẽ giải tỏa ra và tất cả những cơ cấu ngũ tạng của tôi được điều hoà là hỗ trợ cho sức khoẻ, lập lại trật tự cho chính tôi là cái Chiếu Minh. 

Còn cái PLTC cũng vậy khi mình hít vô, tại sao đầy rún? Đầy rún nó cũng ép vô cái Thận và nó sẽ đi cái đường từ xương sống đi lên đó là cái Vũ Trụ của thể xác, nó chạy tuốt ra đằng môi trước. Đó nó thừa tiếp với cái Nhâm Mạch chạy xuống đây là cái điển của con người nó chạy một vòng vậy nó mới mở Đại Não. Còn người chưa tu chưa khai thông Nhân Đốc mạch, nó nói một đường thiệt xa chỉ nghe hiểu có một chút. Mà khi sau khi rồi thực hiện được trong vòng 3 năm thì cảm thấy ủa trước kia tôi cũng vô tôi cũng nghe cuốn băng đó, tôi nghe lời giảng đó, tôi đọc cuốn sách đó mà bây giờ tôi hiểu khác. Sau 3 năm nó khác, nó đi vòng Đại Não thay vì nó không có xuất mà không có định trong cái động loạn, hiểu trong cái kiến thức một chớp nhoáng chút thôi thì nó chưa có trụ, thì lúc đó nó không có thể hiểu xa được, cho nên khi anh bước vô đây là có người chỉ cái đường lối cho anh làm Chiếu Minh và làm PLTC, cứ giữ vậy đi đừng có sửa và có sách in ra rõ ràng giấy trắng mực đen không nên sửa, sửa là hư ớ, không phải cái trí ý ở bên ngoài mà ý ở bên trong, cho nên phải coi giấy trắng mực đen và coi cái người chỉ chúng ta hít đúng hay là không? Vậy thì hai cái phối hợp tài liệu rất chắc chắn.

BĐ. Thưa Thầy như thế này bởi vì một anh, con xin nói rõ ra là lúc trước lúc đầu tiên con vô học về phương pháp Chiếu Minh thì con cũng nghiên cứu rất kỹ cuộn băng phương pháp công phu của Thầy, nhưng mà trong khi đó một anh bạn đạo khác chỉ con hít một cách chậm hơn, rồi con hỏi một anh bạn đạo khác thì anh chỉ là khi chúng ta thở ra hít sát cho hai trái Thận và chúng ta nhép đít lại một cái cho điển dội lên đầu, bởi vậy thưa Thầy như vậy con không biết là nên làm như nào mới đúng?

ĐT. Không chúng tôi có giấy trắng mực đen, anh coi trong cuốn sách đó trong cuốn sách đó nói sao? Người hành giả sai anh có thể chỉnh họ ê anh làm sai. Vì người sửa Pháp nhiều lắm, hiểu chưa? 

BĐ. Dạ

ĐT. Anh hít cho tui coi anh tu 5 năm 3 năm mà anh hít sai rồi giờ tui đưa cuốn sách này coi cuốn sách đâu có nói kêu anh nhíp cái đít đâu. Cuốn sách kêu hít cho đầy rún, đầy rún thôi và thở ra, hiểu chưa? Và thả lỏng 2 tay 2 chân cái Pháp Chiếu Minh.

BĐ. Dạ

ĐT. Còn tôi chưa biết giờ anh kêu tui nhíp cái gì? Hổng có nhíp cái gì hết. Tui bây giờ hít làm sao đây này? À.

BĐ. Thưa Thầy cái đó là anh Yêm chỉ.

ĐT. Cái đó là một chuyện nhưng mà cái giấy trắng mực đen của chúng tôi không có nhíp đít, phải làm cho đúng!

BĐ. Thành thử ra con nghĩ anh Yêm tu cao.

ĐT. Hổng phải tu cao, người sửa Pháp phải có trách nhiệm khi người sửa thì anh phải coi cái nhíp cái sao, anh phải hỏi lại anh hiểu chưa?

BĐ. Dạ

ĐT. Còn đằng này chúng tôi thông dụng cả triệu người thực hành chỉ hít vô và thở ra. Viết sao, in sao vẽ cả hình đồ thì mọi người muốn học đúng theo đường lối Vô Vi phải làm như vậy không có tin người nào nói nữa hết. Ngoài cái chuyện kia thì trình độ người ta cao cách mấy người ta muốn sửa Pháp cái đó là chuyện của họ, còn cái chuyện của trong giấy trắng mực đen phải thực thi đúng theo giấy trắng mực đen.

BĐ. Dạ

ĐT. Không nên làm sai làm sai mang tội và những người đó người ta cái thích người ta khác, như anh thanh niên hồi nào giờ anh hông có chơi bời hông có gì hết, ví dụ vậy kêu anh nhíp nhíp hổng được, mấy người kia nó yếu nó có bệnh gì riêng, bệnh trĩ nó nhíp quen rồi nó nhíp thôi, còn người khác người ta nhíp hổng được làm sao người ta nhíp.

Cái đó không phải cái thông thường của Đạo Pháp, thông thường Đạo Pháp là lấy cái nguyên khí khôi phục nguyên khí và khai triển tâm linh, có giấy trắng mực đen có cuốn sách viết rõ ràng có tiếng Anh tiếng Pháp tiếng Việt anh cứ coi theo đó như sai anh không học, phải hông? Anh cũng là tri thức anh biết chữ biết nghĩa anh phải làm cho đúng, bởi vì cơ thể của anh là quan trọng. Chính tôi người mấy mấy chục năm nay tôi chưa có nhíp cái đít lần nào hết, mà tôi cũng xuất Hồn được vậy, tôi cũng học Đạo được thôi, tôi cũng giải thích được cho tất cả các bạn được hết, càng ngày tôi càng tươi nhẹ, phải hiểu chỗ này, phải hông?

BĐ. Dạ

ĐT. Cho nên giấy trắng mực đen in ra thế nào học thế đó đừng có sửa, sửa mà hổng có biết cái lý do mà cắt nghĩa hổng được, đó cái đó là sai hết chọi rồi làm cho người ta hoang mang không nên. 

Cho nên khuyên tất cả những người tu muốn thì hành đúng như vậy còn không thì đừng hành cái Pháp này và sửa cái Pháp này là nguy hiểm lắm, vì từ Bề Trên chuyển xuống, từ lúc Ông Tư còn sống tôi xin sửa một chút xíu là Ổng nói tui không chơi với bạn nữa, vì cái đó là cái tai hại ở tương lai không bao giờ Ngài chịu và cái sự truyền Pháp này là thẳng của Đức Di Đà chuyển xuống để cho mọi người giữ lề lối như vậy để tu, không được ít cũng được nhiều, giải tỏa được cái nghiệp tâm của họ, còn bày lung tung họ khùng điên cái đó là ráng chịu cái hậu quả mình lãnh hết.

BĐ. Cảm ơn Thầy.

ĐT. Dặn kỹ lắm, Ông Tư trước khi chết cũng nói rất rõ ràng nhưng mà tôi thấy người thế gian hay sửa. Chưa tới đâu nhưng mà ngồi cứ suy nghĩ sửa, mà đã mình đã đi đâu mà cũng suy nghĩ tưởng tượng rồi làm sai hết sai lạc hết, cho nên người ta tu thời gian người ta chán là vậy. Còn cái của chúng tôi giấy trắng mực đen căn cứ theo giấy trắng mực đen mà làm, còn ngoài cái giấy trắng mực đen mà các bạn làm không được thì thôi đừng có học thèm Pháp này chi vô ích và đừng có nghe người ta chế cái này châm cái nọ nó hư thêm. Chỉ dạy Niệm Nam Mô A Di Đà Phật có 6 chữ mà suốt cả kiếp người Niệm chưa xong, còn dạy tùm lum nữa làm sao mà Niệm được, thấy hông?

Share.

Comments are closed.