TÀ KHÍ ĐIỂN CHẠY XUỐNG BÀN CHÂN-TRƯỢC KHÍ

0
Download

BĐ.  Kính thưa thầy dạ thưa thầy trong mấy năm Á con lo về cái thành tích của đạo rồi con quên đi cái nội thức của con để rồi trong gần một năm nay á thì con được con thấy con được các bạn đạo phản ánh là con làm lỗi quá nhiều từ khi con trở lại với chính con à con ngồi thiền á thì suốt trong thời gian vừa qua con thiền con cũng thấy điển chạy trên bộ đầu này kia tức là không có gì thay đổi hết nhưng mà con trở về lại với chính con trong những giây phút mà thật phẳng lặng trong những cái tình đời mà con thấy nó quá nó quá nó như thế nào không biết nói làm sao thì trong những giây phút phẳng lặng đó thì con cũng niệm Phật con thở PLTC thì con thấy điển vẫn còn rút trên bộ đầu nhưng cộng vào đó là điển của con trên toàn thân nhất là trên cái lòng bàn chân của con điển đó vẫn chạy xuống dưới đó như vậy có phải rằng là tần số điển của con trong thời gian vừa qua con đã sử dụng hết rồi con đã xuống tới dưới lòng bàn chân là không còn cái điển gì hết để mà…

ĐT. Điển người tu Vô Vi không chạy xuống bàn chân tà khí mới chạy bàn chân, phải tu gom về trung tim bộ đầu mới giải tỏa uất khí của mình thì nó là không có điển mà chạy toàn thân nữa, chạy ngay trung tim bộ đầu cái hình của chúng ta tôi nói một tấc khỏi cái đầu mà niệm Phật thấy sáng cái đó là tâm điển rồi nó mới thể hiện ra một cái hình điển cái đó là cái gốc gác của pháp thân bất hoại cái đó mới xứng là kim thân bất hoại, cái đó ma quỷ tới đánh cũng không làm gì được. Chứ còn nếu chạy xuống bàn chân không được coi chừng cái ăn uống trược nó mới chạy như vậy ,còn thanh ăn uống ăn chay tu luyện đàng hoàng chỉ lên bộ đầu, hông có được xuống dưới hông có vụ hông  có chạy vô bàn chân không vụ đó nữa.

Download

BĐ. Nam mô Ngọc Hoàng Thượng Đế Vô Cực Đại Thiên Tôn,  Nam Mô A Di Đà Phật vạn vật Thái Bình, Kính thưa Thầy con là Nguyễn Thị Dung 66 tuổi, Con bị chứng bệnh từ hơn 40 năm trong người không được khỏe ngũ tạng không tốt hai mắt không tốt cứ hai vật gì cứ qua lại trước mắt gà mờ, con cảm thấy cứ như có sự gì cản trở trên bước đường tinh tấn tu hành của con hai ngón chân cái của con cũng như có vật gì muốn xuất ra nhưng không xuất được nó muốn chụm lại và rồi xả ra như thế hoài, từ Việt Nam có nguyện qua Úc Châu để được gặp Thầy, Con mong thầy dùng Huệ nhãn để giải cứu tâm bệnh mà hơn 40 năm đeo mãi bên con cảm đội ơn đức vô biên của Thầy, Con xin kính nguyện theo gót chân của Thầy, Nam mô a di đà Phật vạn vật Thái Bình.

ĐT. Đó là nguyên lý bệnh tật, bá bệnh đều do bộ tiêu hóa con tiêu hóa không tốt người gầy, ruột dơ nó đóng thành ở trong ruột hết cho nên qua đây có cơ hội rất nhiều nếu có cơ hội thì mình thanh lọc, thanh lọc rồi thì con mắt nó sẽ tốt, triệu chứng thấy rõ nó muốn xuất ra chân đó là trược khí của cái ruột, chứ không có ma quỷ gì hết khi súc rồi là ngồi nó thanh nhẹ mà tu tinh tấn máu chạy điều hòa hiện tại máu chạy không điều hòa là tại sao? sự liên hệ của cái ruột và các bộ phận ngũ tạng không, không có, không có thông suốt cho nên chỗ thông chỗ không thông mất quân bình giờ mình có cơ hội này súc lại làm  nó trật tự trở lại thì hơn nhiều người trước hôm trước tôi có giảng nhiều người ở bên Úc Châu cũng có đi súc ruột nhưng mà cách không có đúng súc 2,3 lần 3,4 lần tưởng đâu hết bệnh. Chúng ta trong ruột có 200 thước vuông mà mấy chục năm không có lo nghĩ tới mình chỉ biết ăn vậy thôi mà không biết hậu quả của thực phẩm, hậu quả của thực phẩm hại tới con mắt, nếu cái ruột nó không thông thì con mắt nó cũng mờ nó có một vật gì trở ngại trong con ngươi cataracte (cườm) này kia kia nọ nó xảy ra. Nếu mà chúng ta thanh lọc cái ruột nó sạch thì cái máu của chúng ta cũng có thể sạch còn cái máu bị ô nhiễm từ nhỏ từ lọt lòng mẹ tới bây giờ bây giờ chúng ta thanh lọc thì tự nhiên nó sẽ tốt đi mà tốt một cách bất ngờ cũng như là một phép lạ, cho nên qua đây tôi thấy có cơ hội trị được cái bệnh đó rất dễ dãi không có gì khó khăn. 

Rất tiếc là tôi chỉ qua đây tham dự đại hội trong ba ngày thì tôi phải trở về Mỹ nếu mà tôi có dịp ở đây thì tôi có thể mở khóa một tuần lễ thì thì có thể bệnh nhân có thể hành giả có thể nhìn nhận lại cái bệnh mấy chục năm mà mình bỏ phế không biết trị, kỳ thật không phải về vấn đề tâm linh, cho nên điện năng của khối óc người tu hành điện năng của khối óc cũng do cái ruột cung ứng, mà cái ruột bị nghẹt một chút không hiểu mà thôi, chỉ có chút xíu là nó thông không có gì khó khăn. Tôi vừa rồi ở bên Mỹ tôi đã giúp được mấy chục người người bệnh bao tử 27 năm cũng hết, nhiều người lớn tuổi máu cao tim đập loạn mà tới với tôi cũng như là từ giã, tôi sắp chết như lời Trối với tôi tôi giữ lại, chết có tôi thì sướng hơn ở đây trong 7 ngày tôi thanh lọc 7 ngày người khỏe mạnh trở nên trẻ trung rồi tới nói rằng Thầy cứu con. Người đó sai lầm vì ăn vừa ăn vừa nói chuyện là không biết mình đang chèn ép mình mà không hay, nhai một hai lần nuốt đại xuống thấy có chút xíu không sao, theo y học ăn có chút xíu không sao mà nhiều lần chút xíu nó thành nhiều, nó càng ngày nó càng nghẹt ở trong đó nó không thông, không có cẩn thận lúc đầu thì lúc sau phải lãnh hậu quả là vậy. Cho nên tôi khuyên tất cả mọi người phải nhai cho thật kỹ trong những lúc mình ăn không nói chuyện trong lúc ăn thì con người sẽ tự nhiên đi tới khỏe mạnh và trật tự tốt, vì món ăn của món ăn chúng ta đang ăn chúng ta phải nhớ kỹ ăn cái gì?  Kỳ này ăn cái gì?  Mấy người bạn ở đây ngồi ăn ăn rồi vìa hỏi nay ăn cái gì nó quên rồi, ăn chay hay ăn mặn gì gì hỏi nó không ra thành ra cái óc nó mất trật tự, cái chuyện nhỏ nhỏ mà chúng ta hiểu tôi ăn cái gì sớm mai này tôi ăn cái gì với cái gì, nó rõ ràng vậy đó, là khôi phục cái trí nhớ trị cái bệnh thần kinh cho nên ăn phải có trật tự trước khi ăn chúng ta phải xét sau khi ăn chúng ta phải nhớ thì nó mới giải được. Đó, trước khi ăn thấy thích thấy thích nhưng hổng biết món gì rồi ăn đại ăn cái gì cũng không biết rồi bịnh tôi có làm gì đâu mà bịnh, tôi hổng có làm gì hết mà bịnh, tại mình làm cho mình bịnh mà không hay cho nên con người ở thế gian điên khùng mà tưởng mình tỉnh. Lấy đạo này chấp đạo kia lấy đạo kia chấp đạo nọ cho nên Ông Thượng Đế ổng nói điên khùng, phải hông? Ông Trời chỉ một cái đạo thôi, rốt cuộc con người phải đi về giải thoát chỉ một cái đạo thôi nên phải lo tu để tiến hóa không nên khoe cái của mình hay hơn cái của họ cái của họ dở hơn cái của mình cái nào cuối cùng cũng là giải thoát chúng ta phải biết thương yêu trong xây dựng mới là đúng. Cho nên con người tu là tu cái miệng tu cặp mắt nhìn là muốn nhìn cho nhiều mà hổng hiểu cái gì cũng muốn nhìn hết á, nghe thì muốn nghe cho nhiều cũng hổng hiểu tại sao tôi nghe, thì nội cái nhìn với cái nghe nó làm óc phức tạp, rồi cái ăn cũng hông hiểu nữa cộng thêm 4, 5 cái phức tạp nữa thì nó khùng rõ ràng chứ làm cái gì. Cho nên phải thức tâm từ giai đoạn một cái gì làm, cái nhỏ mà mình làm mình hiểu được thì cái lớn mình làm cái nhà mình quét cho sạch quần áo mình giặt cho đàng hoàng đâu đó nó chỉnh đốn thì mình giao công việc mình làm nó đàng hoàng, còn con người mất trật tự bừa bãi thì giao chuyện nó làm nó cũng bừa bãi.

Cho nên việc nhỏ tuy không có đáng kể nhưng mà rất quan trọng trong cuộc sống, cho nên tôi mong rằng những người tu Vô Vi phải ý thức được cái chuyện lặt vặt của mình đừng có nghe cái ông đắc đạo kia Ổng nói cái gì “không” tôi cũng gì “không”,  nhưng mà tôi ăn vô mà tôi quy “không” rồi, ăn vô một bụng mà giải quyết không được nói tôi quy “không” rồi tự gạt lấy mình phải hiểu nó “không” nó đến từ “không” rồi đến từ đâu rồi nó ăn vô nó sẽ giải ra bằng cách nào? mình phải hiểu cái nguyên lý đó là chuyện KHHB,  cho nên Pháp Lý Vô Vi KHHB cắt nghĩa rất rõ ràng phải hiểu rõ ràng chứ đầu đề không hiểu vô tu nói Ông Tám “quy không” tôi cũng “quy không” theo Ông Tám làm sao “quy không” giống ổng được, ổng bị nhồi quả bị kích động và phản động, cuộc  đời ổng đắng cay bao nhiêu kiếp chết chết đi sống lại bao nhiêu kiếp ổng mới thức tâm tiến hóa mới chỉ cho chúng ta thấy.

Chúng ta phải nghiền ngẫm phải kiểm điểm lại rồi thức tiếp tu việc lớn thì mới thành được chứ ai, Chúng ta ăn hột gạo có chút xíu à mà nấu ăn nấu ăn ngày nào cũng ăn chút chút nó mập nó to lớn tích thiểu thành đa, chúng ta làm chuyện nhỏ nhỏ nhỏ nhỏ mà đạt được đó mới thành việc lớn chứ không có vội nói cái chuyện lớn mà chuyện chút xíu không làm được, cho nên các bạn đạo tu ở đây càng ngày nó càng đông rồi người ta ý thức được cái phương pháp thực hành nó đem lại sức khỏe thực hành thiền nó đem lại sức khỏe, rồi người này chuyền cho người kia là tôi làm như vậy như vậy tôi đạt được sức khoẻ, tôi ăn uống như vậy, tôi tắm rửa như vậy, cái gì cái gì, chuyện nhỏ mình cũng phải nói cho rõ rệt thì mới ảnh hưởng người ta được. 

Cho nên con người nội cái tắm thôi cũng sai nữa, tắm cũng nói sai đừng nói ăn, tắm mà không hiểu tôi cứ xối nước cho sạch rồi tôi đi ra thôi tôi không biết tại sao. À tôi xối nước lạnh thì cái lỗ chân lông tôi nó khép tôi xối nước nóng thì lỗ, lỗ chân lông tôi nó mở nó kích thích thì cái nước ở dưới da tôi nó mới chạy. Thành, cái nước nóng với cái lạnh cái nước ở dưới da tôi nó chạy thì cái mặt tôi nó tươi, khi tôi tắm rồi thì con người tôi nó tươi nó khỏe mạnh tôi không bị cảm nữa, tôi không bị cái linh nó đứng một chỗ, cái bạch huyết cầu không đứng một chỗ nó vận hành điều hoà ở dưới da của tôi, thì cái cảm nó không xâm chiếm được, còn cái tắm còn không biết nữa mà cứ xối đại xối đại rồi ra úi lạnh quá, lạnh rồi cảm cạo gió hổng hiểu tại sao tại sao phải cạo gió nó hết, tại sao cạo gió nó hết? đỏ hai bên hết mà nó hết, cạo thét nó nóng quá lỗ chân lông mở lỗ chân lông nó thở được nó nhẹ. Còn ở đây chúng ta mỗi buổi sáng chúng ta tắm nước lạnh cái nó đóng lại, ta tắm nước nóng nó mở ra, tắm nước lạnh tắm nước nóng cứ 3 lần vậy nó chạy ra chạy vô nó điều hoà. Đó, thì mình tự trị bệnh cho mình trước khi mình làm việc ở Thế Gian, thì cái tắm cũng phải học cái ăn cũng phải học rồi từ cái đó nó có trật tự nói năng cũng phải có trật tự, đó. 

Cho nên ở đời này rửa chén cũng rửa không sạch rửa ẩu ăn rồi thôi rửa cho xong thôi, nói tôi rửa sạch rồi thấy trắng trắng ( cười ) trong đó vẫn còn chất dơ, các bạn đi súc ruột coi tôi không có phân đâu tôi sạch lắm à nước trắng nó có độc tố, cái độc nó ẩn tàng ở trong đó, nói tôi sạch lắm à nghe lời Ông Tám đi súc mà tôi không có gì, có ở trong đó nó ẩn tàng ở trong máu của mình trong cái bạch huyết cầu trong cái hồng huyết cầu nó nằm ở trong đó mà không hiểu, cho nên khuyên mọi người súc khuyên anh Tuấn chị Tuấn đi súc bây giờ mặt mày thấy trẻ không? trẻ tươi y như đứa con nít mặt mày thấy tươi. Nhưng mà anh Tuấn ôm tiền thì bây giờ đã sanh bệnh rồi, hôm trước cái mặt anh chằm dằm ấy bây giờ đâu có chằm dằm nữa hết rồi hết rồi, đó (cười) nó coi mặt tươi mà tự nhiên nó vui nó vui chỗ nào? Khi nó điều hoà trong cơ thể thì cái chấn động trong cơ thể khi mình niệm Nam Mô A Di Đà Phật anh chứng minh cơ thể mình có chấn động, co lưỡi răng kề răng niệm Nam Mô A Di Đà Phật nước miếng nó chảy thì chấn động trong cơ thể có. Mà bây giờ mình thanh lọc cơ thể nó điều hoà thì nó hoà hợp với cái chấn động lực của Vũ Trụ 2 cái là 1 thì lúc nó thôi tối đừng ăn thì nó cũng chịu đừng ăn, vì tới lúc đó mặt Trời xuống thì cái ruột phải nghỉ nó hiểu cái nguyên lý là chấp nhận liền, còn không hiểu nguyên lý tối mà tôi hổng ăn chắc tôi chết nói vậy đó vậy bỏ tù bỏ đói nó không chết mà kêu tối nó đừng ăn chắc tôi chết. Đó con người nhiều lý do mờ ám không hiểu không biết rõ rệt cái con đường phải làm như thế nào, cho nên tu cũng phải hiểu rõ rệt mới tu được, cho nên cái tu này là Pháp Lý nói cái gì phân tích cho đầy đủ, anh em gặp nhau hỏi hỏi cho ra lẽ, phải không? hỏi hổng được kỳ này hỏi kỳ khác cái óc với cái óc nó phát triển mở nó giải chứ không có Ông Trời Phật gì đâu lo, rồi từ đó Pháp Lý Vô Vi là nói cho nó đi về cái thực chất “không không”, Khoa Học nó biến chuyển từng giai đoạn, Huyền Bí là tâm thức mình hiểu chứ không phải cầu xin người khác, Phật Pháp là thanh nhẹ. 

Đường lối rất rõ ràng khi người Vô Vi tu ảo hoặc tu ăn rau sống tu vậy là đắc đạo hông có. Ăn rau sống với tương nó lên men ôi thối nó sinh bệnh, Vô Vi không cho cái đó phải hiểu cái hậu quả của mọi sự việc, cho nên ăn uống phải cẩn thận chứ đừng nói tu mà cứ nói chuyện ăn không à, không có ăn làm sao biết đạo ăn cách nào phải hiểu cái đường lối cái điện năng ở trong cơ tạng nó thế nào? Rồi điện năng của Vũ Trụ nó chỗ nào? Chỗ mình đương sống đây này nó phải thế nào? thì lúc đó mình mới sử dụng tình đời rõ rệt hơn, không có chèn ép ai bằng sửa mình. Cho nên Đại Hội tới đây là chỉ sửa mình để hiểu nguyên lý mà sửa mình chứ không phải tôi tới đây để tôi sửa ngay sửa méo trật lất rồi, phải hông? Tôi tới tôi thấy tôi méo, tâm thức tôi thấy tôi sai, tôi thấy tôi ăn bậy, tôi thấy tôi nói bậy, tôi thức tâm tôi không làm nữa đó là tôi tự sửa mình biết thôi.

Cho nên Vô Vi không động chạm đến ai nhưng mà chỉ đường lối và thắp đèn lồng cho họ tiến, cái lòng họ sáng họ thấy họ là ánh sáng ở mặt Đất, họ không cần tha thiết tranh chấp nữa cái thực chất của họ là ánh sáng, họ mới thấy rõ cái Như Lai Tánh tất cả đều là “không” mà “trong không còn không” nữa, lọc đến nỗi không công cái gì hết mới là Như Lai, phải không? Cho nên mỗi người ở Thế Gian ai cũng muốn đẹp hết, Ờ khi người ta dòm thấy da mặt xấu quá là không chịu rồi, mình da mặt xấu mà người ta nói xấu cũng hổng chịu, ta nói xấu mình, mình cảm ơn mình phải tìm cách làm sao cái da tôi xấu cấu trúc thế nào mà có cái da mà cái gì nuôi dưỡng cái da, mình tìm tới thì tự nhiên mình làm cho da mình nó đẹp, cũng do trong cái ruột mà ra cái ruột cái thành ruột nó có triệu cái lỗ mình ăn gì nhai gì cái chất nhớt chất nhớt nó hút nó hút bởi cái lỗ nhỏ đó nó cung ứng trong ngũ tạng, thành ra mình ăn đồ dơ thì cái mặt mình phải dơ ăn đồ nóng hay ăn hột đậu phộng này kia gì nó nổi hột lên mặt hết, mà ăn cái đồ mát cái mặt không có chứng minh rõ ràng tại sao chúng ta đi đi đi cầu đi phân nó cứng? Chứng minh cái ruột hút nước cái ruột hút nước, cái ruột hút nước nó còn cặn bã nó mới đi ra, à mà cái da mặt chúng ta đang có đây là nhờ nước chảy mà nước nó sạch thì da mặt đẹp, nước nó dơ thì da mặt xấu. Thì đó là từ trong cái ruột mà ra cho nên chúng ta nhìn cái mặt là khám được cái bệnh rồi, à nhìn cái mặt người này là không phải là lo âu thì là ăn bậy thôi sinh ra cái bệnh vậy đó, nhưng mà nói ăn bậy không chịu tui mấy chục tuổi mà nói tôi ăn bậy ( cười ) ăn bậy bộ tiêu hoá hư sanh bệnh hoạn hoài, phải hông? Sửa là nó sẽ đi tới tốt, cho nên học để sửa, kiên trì nghiên cứu mà chính mình nghiên cứu thành được rồi mình mới cứu độ người khác được. Thì kết quả của mình dâng hiến cho người khác, người kế tiếp nghiên cứu cái nữa thì tự nhiên nó tốt lành từ tâm lẫn thân sẽ tốt lành.

Download

BĐ. Thời gian này thì có một bạn đạo của con tên là Khanh Meliaria ở Sacramento cũng xin con hướng dẫn thì con cũng hướng dẫn theo những bạn đạo đã hướng dẫn con thì, cô ta tu rất là khá nhưng mà cô không có chịu đến những cái Thiền Đường hay là đến đây. Nhưng mà hôm nay con đi thì cô ta cũng có gửi kính Thầy một chút quà để nhờ con trao đến tận tay Đức Thầy và cô ta có một cái điểm nhờ con hỏi Đức Thầy là sau khi cô Niệm Phật, Soi Hồn và thở PLTC rồi vào Thiền Định thì cô ta nằm xuống thì cô thấy những cái luồng điền từ ở dưới 2 chân mà đi thẳng lên tới trên đỉnh đầu và cô ta thấy rất là sung sướng và cô ta nằm xuống để tiếp tục thở Chiếu Minh, mà trong lúc cô thở như vậy á là người của cô thấy điển từ ở dưới chân lên tới đỉnh đầu và đầu cô cứ lắc nhịp nhàng lắm, nhưng mà cô đấy nói hỏi con thì con không dám trả lời làm sao. Hôm nay con xin kính Thầy trả lời rùm cho người bạn đó.

ĐT. Nếu người đó được điển thích như vậy á nên ngồi, chỉ cho họ làm PLTC ngồi xuất phát đi lên nó mới giải kịp, chỉ cho họ PLTC đầy rún đầy ngực tung lên bộ đầu, ngồi Thiền đó. Nằm Thiền mà rút như vậy cũng hổng có hổng tốt đâu, nó chứng minh có điển chạy trong người rồi ngồi Thiền nó mới trụ giải được.

Download

BĐ. Kính thưa Đức Thầy con hành pháp đến nay được gần 1 năm con nhận thấy có nhiều tiến triển tốt đẹp về sức khỏe, sau gần đây mỗi khi con nằm Chiếu Minh hay ngồi Thiền thì con cảm thấy buồn buồn từ lỗ rún cho tới hạ bộ và có xu hướng lan rộng lên mỏ ác, ngực vậy là sao? Xin Thầy minh giải giúp con.

ĐT. Giải trược khí bị trược khí hành hành nó mới chuyển chạy như vậy, cần làm PLTC giải nó ra.

Share.

Comments are closed.